Já svona er sannleikurin frá mér séđ

Hvađ skuldar ţú ef ég tek lán og borga ekki (ekkert)

En skuldin er sett í innheimtu hjá lögfrćđingi og ég krafin um greiđslu og áfallin kostnađ og síđan er haldiđ uppbođ ef ég á eitthvađ síđan er restin yfir höfđi mínu til ćviloka, En ef útrásarvíkingar svokölluđu rćna og rupla sparifé almennings erum viđ öll látin borga ţví ţeir vissu ekki hvađ ţeir gjörđu og alt gert til ađ halda ţeim á floti ţví ţeir voru ekki búnir ađ stela nógu miklu og eru friđađir af Ríkistjórn landsins sem tilbiđur sauruga lifnađarhćtti til ađ niđurlćga ţegna ţessara ţjóđar,Ég fer aldrei ofan af ţví ađ ţetta eru LANDRÁĐSLÍĐUR ţessi Ríkisstjórn međ Jóhönnu og Steingrím í broddi fylkingar.(JÁ ŢETTA ERU MÍN ORĐ)..SVONA ER SKJALDBORG ŢESSARAR RÍKISSTJÓRNAR


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Sćll Jón

Ég held ađ all flestir sjái ţetta eins og ţú sérđ. Keisarinn, Drottningin og öll hirđin eru án klćđa gjörsamlega kviknakinn.

Elís Már Kjartansson, 18.2.2010 kl. 22:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband